ઇન્ટરનેટ માર્કેટિંગને લગતી નેટ પર ઘણી બધી માહિતી હોવા છતાં, શ્રેષ્ઠ અભિગમ ઓળખવા મુશ્કેલ છે. નીચે આપેલ સમયનાં મુદ્દાઓની ચર્ચા છે જેને તમારે ધ્યાનમાં રાખવી જોઈએ.
ઇન્ટરનેટ 24/7 નો ઉપયોગ કરવામાં આવે છે, પરંતુ ટાઇમિંગ સ્ટેઈંગ મેટર
વેબ માર્કેટિંગ પરની માહિતી ડઝન ડઝન છે. અહેવાલો અને અભ્યાસ ઘણીવાર એવી વસ્તુઓ શોધી કા .ે છે કે આપણે આપણી સામાન્ય સમજણનો ઉપયોગ કરીએ છીએ કે નહીં તે આપણે પહેલેથી જ જાણીએ છીએ. સામાન્ય રીતે, વધુ લોકો સેવાઓ અને ઉત્પાદનો શોધવા માટે ઇન્ટરનેટનો ઉપયોગ કરે છે, દર વર્ષે વેચાણનું પ્રમાણ વધતું જાય છે, અને લોકો ઓળખ ચોરીથી ગભરાય છે. વાહ, શું આશ્ચર્ય છે. ચાલો એક એવા વિષય પર એક નજર કરીએ જેનો તમે ખરેખર લાભ મેળવી શકો છો.
જ્યારે ઇન્ટરનેટ ઉપલબ્ધ છે અને દિવસના 24 કલાક, વર્ષમાં 365 દિવસ વપરાય છે, ત્યારે ખરીદીની વલણો આ વિશાળ સમયગાળાને સમાવી લેતી નથી. તેના બદલે, તેઓ અઠવાડિયા અને વર્ષના ચોક્કસ સમયગાળા માટે વિશિષ્ટ છે. સામાન્ય રીતે, લોકો કામના અઠવાડિયા દરમિયાન અને કામના કલાકો દરમિયાન કોઈ સાઇટ પર કાર્યવાહી કરે તેવી શક્યતા ઘણી વધારે છે. જ્યારે તેઓ આ સમયગાળા દરમિયાન કંઈક શોધે છે, ત્યારે તેઓ પહેલેથી જ ખરીદી માટે પ્રેરિત છે. સપ્તાહના અંતે અથવા રજાઓ પર, વેચાણ રૂપાંતર દર ઘટશે કારણ કે લોકો ફક્ત ઇન્ટરનેટની આસપાસ બ્રાઉઝ થતા સમય ફૂંકાતા હોય છે. તેથી, તમે તમારા લાભ માટે આ માહિતીનો ઉપયોગ કેવી રીતે કરી શકો છો? ક્લાઈન્ટો સાથેના
તમારા સંદેશાવ્યવહાર અઠવાડિયા દરમિયાન થવાનું લક્ષી હોવું જોઈએ, પ્રાધાન્ય સોમવાર અથવા મંગળવારે. તમારી માર્કેટિંગ સામગ્રી પણ મર્યાદિત સમયગાળા માટે પ્રોત્સાહનો આપવા માટે લક્ષી હોવી જોઈએ, સામાન્ય રીતે એક કે બે દિવસ સોમવારથી ગુરુવાર સુધી. છેલ્લે, તમારે સોમવારે સાંજે ઇમેઇલ ન્યૂઝલેટર્સ મોકલવા જોઈએ, જેથી તમારી સંભાવનાઓ જ્યારે તેઓ મંગળવારે સવારે કામ પર આવે છે ત્યારે તે વાંચી શકે છે. સોમવારની મુશ્કેલીઓ સમાપ્ત થવી જોઈએ, જે તેમને વધુ સ્વીકાર્ય બનાવશે. આ માર્ગદર્શિકા એક અપવાદ સાથે આખા વર્ષ દરમિયાન લાગુ પડે છે.
ઇન્ટરનેટ પર રજાની મોસમ નવેમ્બરના પ્રારંભથી ડિસેમ્બરના ત્રીજા અઠવાડિયાના અંત સુધી ચાલે છે. જો તમે પ્રોડક્ટ્સ અથવા સેવાઓ વેચો છો કે જે રજાના મોસમમાં બંધાયેલ હોઈ શકે, તો તમે આ સમયગાળા દરમિયાન બંડલ બનાવીને મદદ કરી શકતા નથી. સંભાવનાઓ ખરીદવા માટે ખૂબ પ્રેરિત છે અને તમારે તેમની સામે જવાની જરૂર છે. નવેમ્બરની શરૂઆતમાં દર ત્રણ દિવસે ઇમેઇલ સંચાર મોકલવો જોઈએ. થેંક્સગિવિંગ સપ્તાહ પછી પ્રથમ સોમવાર એ એક વિશાળ
onlineનલાઇન વેચાણનો દિવસ છે. તે બિંદુથી, તમારે દૈનિક ધોરણે સંભવિતો અને ભૂતપૂર્વ ગ્રાહકોને વિવિધ ઇમેઇલ સંદેશાવ્યવહાર મોકલવા જોઈએ. આ તમારો સુવર્ણ સમય છે, તેથી તમારા ગ્રાહકોની સામે જાઓ. ઇન્ટરનેટ માર્કેટિંગના અબજો જુદા જુદા પાસાઓ પર દૈનિક ધોરણે ચર્ચા અને ચર્ચા થાય છે. સમયના મુદ્દાઓને ધ્યાનમાં લો અને તમે તમારી આવકમાં wardંચું વલણ જોશો.





No comments:
Post a Comment