Friday, 12 March 2021

આ ફરી શરૂ થયેલી ભૂલો ટાળો

 તમારા રઝ્યૂમ ને તમારા ભૂતકાળના ઇતિહાસ તરીકે, વ્યક્તિગત નિવેદનમાં અથવા કોઈ પ્રકારની સ્વ-અભિવ્યક્તિ તરીકે વિચારવું ભૂલ છે. ખાતરી કરો કે, કોઈપણ રઝ્યૂમ ની મોટાભાગની સામગ્રી તમારા જોબ ઇતિહાસ પર કેન્દ્રિત છે. પરંતુ રુચિ બનાવવાના હેતુથી, એમ્પ્લોયરને તમને બોલાવવા માટે રાજી કરવાના હેતુથી લખો. જો તમે તે ધ્યેય સાથે લખો છો, તો તમારું અંતિમ ઉત્પાદન તમે તમારા જોબના ઇતિહાસને જાણ કરવા અથવા સૂચિબદ્ધ કરવા લખો છો તેના કરતાં ખૂબ અલગ હશે.

મોટાભાગના લોકો રઝ્યૂમ લખે છે કારણ કે દરેક જાણે છે કે તમારે નોકરી મેળવવા માટે એક હોવું જોઈએ. તેઓ આ જવાબદારી નિભાવવા માટે, તેમના વિનોદને કડક વલણપૂર્વક લખે છે. રઝ્યૂમ લખવું એ સાંસારિક આનંદની વંશમાં આવકવેરાના ફોર્મ ભરવાથી થોડુંક ઉપર છે. જો તમને ખ્યાલ આવે છે કે એક મહાન રઝ્યુમ તમને જોઈતી નોકરી મેળવવાની તમારી ટિકિટ હોઈ શકે છે, તો તમે અસમર્થ ઉત્પાદનોને બદલે, વાસ્તવિક માસ્ટરપીસ બનાવવા માટે થોડો અસલ ઉત્સાહ એકત્રિત કરી શકશો.

સારા સમાચાર એ છે કે, થોડા વધારે પ્રયત્નોથી, તમે એક રેઝ્યૂમે બનાવી શકો છો જે તમને જોઈતી નોકરી માટે શ્રેષ્ઠ ઉમેદવાર તરીકે outભા થઈ જાય. સોમાં એક પણ રેઝ્યૂમે સિદ્ધાંતોનું પાલન કરતું નથી જે સંભવિત એમ્પ્લોયરોના રસને ઉત્તેજિત કરે છે. તેથી, જો તમે ઉગ્ર હરીફાઈનો સામનો કરો છો, તો પણ સારી રીતે લખાયેલા રેઝ્યૂમે સાથે, તમને તમારા કરતા વધુ લાયક લોકો કરતા વધુ વખત ઇન્ટરવ્યુ માટે આમંત્રિત કરવું જોઈએ. ઓછામાં ઓછું ત્રણ કલાક સેટ કરો (જો બધું સહેલાઇથી ચાલતું હોય તો ફરી શરૂ કરવા માટે તે સરેરાશ સમયની લંબાઈ છે). તમે પ્રારંભ કરો તે પહેલાં, નીચે આપેલી નોંધોનો સેટ છાપો અને તેને તમારા કમ્પ્યુટર પર, તમારા ડેસ્કની બાજુની દિવાલ પર, અથવા તમે તેને પ્રક્રિયા દરમ્યાન જોશો તેવી જગ્યાએ. ટિપ્સ ફરી શરૂ કરો: તમારું રેઝ્યૂમે તમારા ભવિષ્ય વિશે છે; તમારો ભૂતકાળ નથી. તે કબૂલાત નથી. બીજા શબ્દોમાં કહીએ તો, તમારે બધાને કહેવાની જરૂર નથી. સંબંધિત અને માર્કેટેબલ શું છે તેના પર વળગી રહો. જોબ વર્ણનોની સૂચિ ન લખો. સિદ્ધિઓ લખો! તમે જે કુશળતાનો ઉપયોગ કરીને આનંદ કરો છો તે જ પ્રમોટ કરો. તમે પુનરાવર્તન કરવા માંગતા નથી તે વસ્તુઓ વિશે ક્યારેય ન લખો. પ્રમાણીક બનો. તમે સર્જનાત્મક બની શકો છો, પરંતુ અસત્ય નથી.

Wednesday, 10 March 2021

ફાઇબર ઇન્ટરનેટ શું છે?

 ફાઇબર-ઓપ્ટિક ઇન્ટરનેટ, જેને સામાન્ય રીતે ફાઇબર ઇન્ટરનેટ અથવા ફક્ત "ફાઇબર" કહેવામાં આવે છે, તે બ્રોડબેન્ડ કનેક્શન છે જે ઓછી લેગ સમય સાથે, 940 મેગાબિટ પ્રતિ સેકંડ (એમબીપીએસ) ની ઝડપે પહોંચી શકે છે. તકનીકમાં ફાઇબર-optપ્ટિક કેબલનો ઉપયોગ કરવામાં આવે છે, જે આશ્ચર્યજનક રીતે 70% જેટલી પ્રકાશની ગતિથી ડેટા મોકલી શકે છે. આ ઉપરાંત, ફાઇબર-ઓપ્ટિક કેબલ ગંભીર હવામાનની સ્થિતિમાં અન્ય પ્રકારના પરંપરાગત કેબલ્સની જેમ સંવેદનશીલ નથી, જે આઉટેજ ઘટાડવામાં મદદ કરે છે. તે અસરકારક રીતે વિદ્યુત દખલ સામે પણ પ્રતિકાર કરે છે.


બહુવિધ વપરાશકર્તાઓને એક સાથે અનેક ઉપકરણોને કનેક્ટ કરવા માટે ફાઇબર આદર્શ છે. સેન્ચ્યુરીલિંક ફાઇબર સેવા સાથે, તમે આ કરી શકો છો: ફાઇલોને ઝડપથી અપલોડ કરો અને ડાઉનલોડ કરો સરળઓનલાઇન ગેમિંગ અને મિત્રો અને કુટુંબીઓ સાથે વિડિઓ ચેટિંગનો આનંદ માણો કલાકોની જગ્યાએ મિનિટ્સમાં મોટા ફોટા અને વિડિઓઝ સહિત, તમારી આખી હાર્ડ ડ્રાઇવને ક્લાઉડ પર બેક અપ લો 20 એમબીપીએસ પરંપરાગત ઇન્ટરનેટ સેવાથી 30 મિનિટ અથવા વધુ પ્રતીક્ષાની તુલનામાં, સેકંડમાં 2-કલાકની એચડી મૂવી ડાઉનલોડ કરો
ફાઇબર-ઓપ્ટિક ઇન્ટરનેટ કેવી રીતે કાર્ય કરે છે? ફાઇબર-ઓપ્ટિક ઇન્ટરનેટ એ એક જટિલ તકનીક છે જે વીજળીને બદલે પ્રકાશના સ્વરૂપમાં માહિતીના પ્રસારણને મંજૂરી આપે છે. ઘણાં બધાં ટુકડાઓ છે જે આ અદ્યતન તકનીક બનાવે છે, પરંતુ બે કી ઘટકો ઓપ્ટિકલ રેસા અને ફાઇબર-ઓપ્ટિક નેટવર્કના કહેવાતા "છેલ્લા માઇલ" છે.
ઓપ્ટિકલ ફાયબર ઓપ્ટિકલ રેસા નાના હોય છે - લગભગ 125 માઇક્રોન વ્યાસ, અથવા માનવ વાળ કરતા થોડો મોટો. આમાંના ઘણા તંતુઓ કેબલ રચવા માટે એક સાથે બંડલ કરવામાં આવે છે (કોક્સિયલ કેબલ, જે તાંબાના બનેલા હોય છે તેનાથી મૂંઝવણમાં ન આવે). ઓપ્ટિકલ ફાયબર રેખા નીચે લેસરનું કઠોળ અથવા એલઇડી પ્રકાશ લઈ આવે છે, વહન "દ્વિસંગી" સ્વરૂપ, 0s અને 1 સે ઇલેક્ટ્રોનિક્સ ઉપયોગમાં સમાન માહિતી.

છેલ્લું માઇલ એકવાર પ્રકાશની આ સુપર-ફાસ્ટ કઠોળ તેમના લક્ષ્ય સુધી પહોંચે છે, તે વિદ્યુત આઉટપુટમાં રૂપાંતરિત થાય છે જે તમારા ઉપકરણો સમજી અને ઉપયોગ કરી શકે છે. ઓપ્ટિકલ નેટવર્ક ટર્મિનલ તરીકે ઓળખાતા ઉપકરણોના વિશિષ્ટ ભાગ દ્વારા કરવામાં આવે છે, જે પછી વપરાશકર્તાને ઇથરનેટ કનેક્શન દ્વારા સિગ્નલ મોકલે છે. મુખ્ય ફાઇબર નેટવર્ક લાઇન અને અંતિમ વપરાશકર્તા વચ્ચેના ખેંચાણને "છેલ્લું માઇલ" તરીકે ઓળખવામાં આવે છે (જો કે તે ઘણીવાર એક માઇલ કરતા ટૂંકા હોય છે). "શુદ્ધ ફાઇબર" એ ફાઇબર કનેક્શનનો સંદર્ભ આપે છે જે અંતિમ વપરાશકર્તાના ઘર, વ્યવસાય અથવા ડેસ્કટ .પ કમ્પ્યુટર પર બધી રીતે ચાલે છે. આ સૌથી ઝડપી અને સૌથી મોંઘો “છેલ્લો માઇલ” વિકલ્પ છે, કારણ કે તે ગ્રાહક માટે સીધા જ ફાઇબરની સંપૂર્ણ ગતિ અને વિશ્વસનીયતા લાવે છે.

વૈકલ્પિક રૂપે, કોપર કેબલનો ઉપયોગ હંમેશાં "સ્ટ્રીટ કેબિનેટ" તરીકે ઓળખાતા ટર્મિનલથી આખા હાઉસિંગ બ્લોક, કેમ્પસ અથવા રહેણાંક મકાનમાં લેવા માટે થાય છે. આ વિકલ્પ ઓછો ખર્ચાળ છે, પરંતુ ફાઇબરની ગતિનો એક નાનો જથ્થો "છેલ્લા માઇલ" માં ખોવાઈ જાય છે.
2-મિનિટનો ઇતિહાસ ફાઇબર જોકે ઘણા લોકો ફાઇબર-icપ્ટિકને નવી તકનીક તરીકે વિચારે છે, તે ખરેખર 1970 ના દાયકાની છે, જ્યારે તેનો પ્રથમ ટેલિકમ્યુનિકેશન્સમાં ઉપયોગ થતો હતો. 1988 માં, યુ.એસ. સાથે યુરોપને જોડતા, સમુદ્રની નીચે ફાઇબર-ઓપ્ટિક કેબલ નાખવામાં આવ્યા હતા. ઘણા વર્ષોથી, સમુદ્ર હેઠળ વધુ અને વધુ લાઇનો નાખવામાં આવી હતી, તેથી આજે સમગ્ર વિશ્વમાં ફાઇબર-ઓપ્ટિક કેબલ્સનું વિશાળ નેટવર્ક વિસ્તરેલું છે. વધતી જતી ફાઇબર નેટવર્ક, તેમની ઝડપી ગતિ ક્ષમતા અને ડેટાના વિશ્વસનીય ટ્રાન્સમિશન સાથે, ટેલિકોમ ક્ષેત્રે નાટકીય પ્રગતિ માટે મંજૂરી આપી છે - હકીકતમાં, કેટલાક કહે છે કે ફાઇબર-ઓપ્ટિક ટેકનોલોજી એ જ માહિતીને શક્ય બનાવ્યું. વિકસિત દેશોમાં, ફાઇબર લાઇનો વર્ષો પહેલા જૂની કોપર લાઇનોને બદલીને આપણા વર્તમાન ઇન્ટરનેટ નેટવર્ક્સના મુખ્ય અથવા "બેકબોન" બનાવે છે. ફક્ત તાજેતરમાં જ તે તાંબાવાળા કરતા ફાઇબર લાઇનો ઇન્સ્ટોલ કરવા માટે વધુ ખર્ચકારક બન્યું છે. તેથી, જેમ જેમ તકનીકી સુધરે છે તેમ, ફાઇબર-ઓપ્ટિક નેટવર્ક્સ ઝડપથી શહેરોમાં અને સીધા ઘરોમાં વિસ્તરી રહ્યું છે.
અન્ય પ્રકારનાં ઇન્ટરનેટથી ફાઇબર કેવી રીતે અલગ છે?

મુખ્ય તફાવત એ છે કે ફાઇબર ઇલેક્ટ્રિક પ્રવાહનો ઉપયોગ અન્ય પ્રકારના ઇન્ટરનેટ કનેક્શન્સની જેમ કરતા નથી. તે પ્રકાશનો ઉપયોગ કરે છે, ફાઇબર ગ્લાસ કોર દ્વારા વિતરિત. ઇન્ટરનેટ તકનીકીઓ સમય જતાં નાટકીય રીતે વિકસિત થઈ છે. અહીંના મુખ્ય પ્રકારનાં જોડાણોનો સંક્ષિપ્ત સારાંશ છે જેનો ઉપયોગ હજી પણ થાય છે, અને તેઓ કેવી રીતે કાર્ય કરે છે: ડાયલ-અપ ઇન્ટરનેટ ડાયલ-અપ, જે 20 વર્ષ પહેલાંની તુલનામાં ખૂબ ઓછી સામાન્ય છે, હાલની ટેલિફોન લાઇનોનો ઉપયોગ કરે છે, જે સામાન્ય રીતે તાંબાની બનેલી હોય છે. ડાયલ-અપ લેન્ડલાઇનની શ્રાવ્ય આવર્તનનો ઉપયોગ કરે છે, તેથી જ જ્યારે તમે કનેક્ટ થાય ત્યારે તમે બીપ્સ અને અવાજોની શ્રેણી સાંભળો છો. અને, તમે એક જ સમયે ટેલિફોન અને ઇન્ટરનેટનો ઉપયોગ કરી શકતા નથી કારણ કે તે સમાન લાઇન શેર કરે છે. ડાયલ-અપ કનેક્શન્સની સરેરાશ ગતિ ડાઉનલોડ કરવા અને અપલોડ કરવા માટે લગભગ 56 કેબીપીએસ છે (જે લગભગ 0.05 એમબીપીએસ છે).

ડીએસએલ ઇન્ટરનેટ ડીએસએલ (ડિજિટલ સબસ્ક્રાઇબર લાઇન) ઇન્ટરનેટ ડેટા ટ્રાન્સમિટ કરવા માટે ટેલિફોન લાઇનનો ઉપયોગ પણ કરે છે. પરંતુ ડાયલ-અપથી વિપરીત, ડીએસએલ અશ્રાવ્ય આવર્તનનો ઉપયોગ કરે છે, તેથી તે તમારી ફોન સેવા સાથે સ્પર્ધા કરતું નથી. ડાઉનલોડ કરવા માટે ડીએસએલની સરેરાશ ગતિ 1 થી 100 એમબીપીએસ અને અપલોડ કરવા માટે 20 એમબીપીએસ સુધીની છે.
કેબલ ઇન્ટરનેટ કેબલ ઇન્ટરનેટ એ જ લાઇન (અથવા ઓછામાં ઓછી સમાન પ્રકારની લાઇન) નો ઉપયોગ કરે છે જે તમારી કેબલ ટીવી સેવા વાપરે છે, જેને "કોક્સિયલ કેબલ" તરીકે ઓળખવામાં આવે છે. કેબલ ઇન્ટરનેટ માટેની ગતિ, ડાઉનલોડ કરવા માટે 940 એમબીપીએસ અને અપલોડ કરવા માટે સરેરાશ, સરેરાશ સરેરાશ 50 એમબીપીએસ સુધી ગમે ત્યાં વ્યાપકપણે બદલાઈ શકે છે.
ફાઇબર ઇન્ટરનેટ ઝડપી છે? હાઇ સ્પીડ ઇન્ટરનેટ કનેક્શન વિવિધ ગતિએ ડેટા પ્રસારિત કરે છે. ઝડપી હોવા ઉપરાંત, ફાયબરને વ્યાપક પ્રમાણમાં વધુ વિશ્વસનીય માનવામાં આવે છે, અને તે ટેલિકોમમિટર, રમનારાઓ, મલ્ટી-વપરાશકર્તા ઘરો અને વ્યવસાયો માટે ઉત્તમ પસંદગી છે. સેન્ચ્યુરીલિંક ફાઇબર સેવા તમારા રાઉટર સાથેના વાયર કનેક્શન પર પ્રતિ સેકંડ (એમબીપીએસ) ની સમાંતર ડાઉનલોડ / અપલોડની ગતિ પ્રદાન કરી શકે છે. ગતિ વિશે વિચારમાં, તમે WiFi ના પ્રભાવને અવગણી શકો નહીં. રોજિંદા જોડાણની ગતિ તમે અનુભવો છો તે વાયરલેસ ટેક્નોલ ofજીના ઉપયોગ દ્વારા મર્યાદિત કરી શકાય છે, જે તમારા રાઉટરમાં પ્રવેશતા વાયરવાળા જોડાણની તુલનામાં સિગ્નલ તાકાત (એટલે ​​કે ઘટાડેલી બેન્ડવિડ્થ) ગુમાવે છે. ઇન્ટરનેટ વપરાશકારો માટે ફાયબરના ફાયદા શું છે? ફાઇબર ઇન્ટરનેટ એ ઉચ્ચ બેન્ડવિડ્થ ઘરો માટે એક શ્રેષ્ઠ પસંદગી છે જ્યાં બહુવિધ વપરાશકર્તાઓ વિડિઓ સ્ટ્રીમ કરવા, gamesનલાઇન રમતો રમવા, ડેટા બેકઅપ લેવા અથવા તે જ સમયે મોટી ફાઇલો મોકલવા અને પ્રાપ્ત કરવા માંગે છે, ખાસ કરીને લાંબા અંતર પર. ઘરની સુરક્ષાથી લઈને સ્માર્ટ થર્મોસ્ટેટ્સ, ઓવન, રેફ્રિજરેટર્સ અને અન્ય ઉપકરણો સુધીના બધા ઉપકરણો અને ઇન્ટરનેટથી જોડાયેલ સિસ્ટમોમાં એક ફાઇબર કનેક્ટ કરેલું ઘર એક અસાધારણ અનુભવ પ્રદાન કરી શકે છે.

ઝડપી ગતિ સાથે, તમને ઓન-ડિમાન્ડ સ્ટ્રીમિંગ સાથે જેટલું બફરિંગ મળશે નહીં. "બફરિંગ" એ લોડિંગ સમયનો ઉલ્લેખ કરે છે જે વિડિઓ થોભો અને પકડવો પડે ત્યારે થાય છે. સેન્ચ્યુરીલિંકનું ફાઇબર ઇન્ટરનેટ, ઉદાહરણ તરીકે, તમને સેકંડમાં પૂર્ણ-લંબાઈ 4 કે અથવા એચડી મૂવી ડાઉનલોડ કરવા દે છે.
ઉદાહરણ તરીકે, ઇન્ટરનેટ પ્રકાર દ્વારા મોટી મીડિયા ફાઇલ (6.5 જીબી) ડાઉનલોડ કરવા માટે, સરેરાશ, આ કેટલો સમય લેશે: ડાયલ-અપ 11 દિવસ ડીએસએલ 1 - 14 કલાક કેબલ 1 મિનિટ - 14 કલાક લગભગ 1 મિનિટ ફાઇબર ડાર્ક ફાઇબર એટલે શું? તમે "ડાર્ક ફાઇબર" અને "લિટર ફાઇબર" શબ્દો સાંભળ્યા હશે અને આશ્ચર્ય થશે કે તેનો અર્થ શું છે. સારું, તે જાણીને તમને આશ્ચર્ય થશે કે ફાઇબર-ઓપ્ટિક નેટવર્ક બનાવવાની સૌથી મોટી કિંમત એ કેબલની જ નહીં, પરંતુ કેબલને દફનાવવા માટે જમીન ખોદવાની કિંમત છે. તેથી, એકવાર તેઓએ ખોદકામ પૂર્ણ કર્યા પછી, ઘણી ટેલિકમ્યુનિકેશંસ કંપનીઓ ભવિષ્યના વિકાસને સક્ષમ કરવા માટે વધારાની ફાઇબર-icપ્ટિક કેબલ્સ મૂકે છે. "ડાર્ક ફાઇબર" એ તે કેબલ્સનો સંદર્ભ આપે છે જેનો હજી સુધી ઉપયોગ કરવામાં આવતો નથી, જ્યારે "લિટર ફાઇબર" તે લીટીઓનો સંદર્ભ આપે છે જે પહેલેથી જોડાયેલ છે (અથવા "લિટ") અને ફાઇબર ઇન્ટરનેટ સેવાઓ પહોંચાડવા માટે ટેલિકોમ કંપનીઓ ઉપયોગમાં લે છે.

લોન્સ એ એક મોટું રોકાણ છે

 

કદાચ તમે આ શીર્ષક વાંચ્યું હશે અને તમારી જાતને વિચાર્યું હશે, “આ કેવી રીતે શક્ય છે? તે યુક્તિ છે? ” હું તમને ખાતરી આપું છું કે તે કોઈ યુક્તિ નથી. ખરેખર, તે ખૂબ જ વાસ્તવિક છે. કોઈ કૌભાંડ નથી. તે એક જુની રોકાણની વ્યૂહરચના છે જેને લિવરેજ કહેવામાં આવે છે. મોટી ગતિ ઉત્પન્ન કરવા માટે થોડો બળ વાપરવા માટે લીવરેજ એ યોગ્ય સંતુલનનો ઉપયોગ કરી રહ્યું છે. શેરો ઉધાર લેવા, તેના પર પૈસા કમાવવા, પછી તેને વેચવા માટે માર્જિન એકાઉન્ટ્સમાં રોકાણ ગુરુઓ વર્ષોથી સફળતાપૂર્વક કરી રહ્યા છે. ભાવમાં તફાવત તેમની આવક છે. પરંતુ આ કોઈ ઉન્મત્ત રોકાણ યોજના નથી. આ રોકાણ કરવાની એક પ્રયત્ન કરેલી અને સાચી રીત છે કે જેનાથી તમે સહેલાઇથી અનુભવો છો.
જો તમે ઘર ધરાવતા હો, તો તમે તમારા ઘરના મૂલ્યને વધુ પ્રમાણમાં લાભ આપવા માટે મદદ કરવા માટે સુરક્ષિત લોન મેળવી શકો છો. કેવી રીતે તે અહીં છે. જ્યારે તમે તમારું ઘર ખરીદશો, ત્યારે તમે તેના માટે એક ચોક્કસ રકમ ચૂકવી હતી અને જો કે તમે ઘણા વર્ષોથી તેનો આનંદ માણી રહ્યા છો, તો તમે (અન્ય ઘણા લોકોની જેમ) સંભવત આશા રાખશો કે તમારું ઘર મૂલ્યમાં વધશે તેથી જ્યારે તમે તેને વેચો ત્યારે તમે પૈસા કમાવશો . કોણ એવું કરવા નથી માંગતું? તેથી અહીં એક સુરક્ષિત લોન આવે છે. લોન, જ્યારે તમારા ઘરને સુધારવા માટે વપરાય છે, ત્યારે તમે તેનું મૂલ્ય વધારવામાં મદદ કરી શકો છો. અને ઘણીવાર, તમારા ઘરનું એકંદર મૂલ્ય લોનની રકમ કરતા વધારે દરે વધે છે! તે મહાન સમાચાર છે. અને તે લાભ છે! તેથી તમારે સુરક્ષિત લોન લેવી જોઈએ અને તે ઉમેરો કરવો જોઈએ, છત પર મૂકવો જોઈએ, નવી વિંડોઝ મેળવવી જોઈએ, અથવા તમારા ઘરને પેઇન્ટની જોબ આપવી જોઈએ. તમે જે કરવાનું નક્કી કરો છો, તમે તમારા ઘરનું મૂલ્ય વધારવામાં મદદ કરી શકશો, જે તમે વેચવાનું નક્કી ન કરો ત્યાં સુધી તમે માણી શકો છો તે રોકાણ છે. અને સુરક્ષિત લોન તમને તે સસ્તું કરવા દે છે. આ એટલા માટે છે કારણ કે સુરક્ષિત લોન એ લોન છે જે તમને લોન સુરક્ષિત કરવામાં સહાય માટે સંપત્તિની ગેરંટીનો ઉપયોગ કરે છે. જ્યારે leણ આપતી સંસ્થા તમને પૈસા આપવી કે નહીં તે નિર્ણય લેતી હોય ત્યારે, તેઓ લેશે તે સંભવિત જોખમને જુએ છે. જો તમારી પાસે તેમને ઓફર કરવા માટે કંઇ નથી, પરંતુ તમારી ક્રેડિટ રેટિંગ છે, તો તમારી પાસે ઘર, કાર, કેટલાક સ્ટોક સર્ટિફિકેટ અથવા કેટલીક આર્ટ હોય તેના કરતા જોખમ વધારે છે. કંઈપણ મૂલ્ય તેમને અનુભવેલા જોખમને ઘટાડવામાં મદદ કરશે કારણ કે તેઓ સંભવિત સંપત્તિ લઈ શકે છે અને જો તમે ચુકવણી કરી શકતા નથી, તો તે વેચીને તેમના નાણાં પાછા મેળવી શકે છે. તેથી જો તમે તમારા ઘરે પૈસા કમાવવા માંગો છો, અને મોટાભાગના લોકો કરે છે, તો તમારે તમને લાભ આપવા માટે યુકે સુરક્ષિત લોન લેવાનું વિચારવું જોઈએ. લોન મેળવો, તમારા મકાનમાં સુધારો કરો અને તેને વધારે રકમથી વેચો.

સફળ જાહેરાતની લાક્ષણિકતાઓ

 ઘણા નાના ઉદ્યોગોને ખૂબ ઓછા સંસાધનોની ઉપલબ્ધતાને કારણે જાહેરાતમાંથી સફળતા મળે છે. સુધારણા માટે સારા વિચારોના અભાવને લીધે પરિણામો ફક્ત સપાટ છે. ભલે તે જાહેરાતો કોઈ સ્થાનિક અખબારમાં મૂકવામાં આવે અથવા પ્રખ્યાત સામયિકમાં છપાયેલી હોય અથવા વેબસાઇટ પર પોસ્ટ કરવામાં આવે, રોકાણ કરેલા નાણાંએ ઇચ્છિત પરિણામ મેળવવું જોઈએ. જાહેરાતની ડિઝાઇન અને પોસ્ટ કરતી વખતે કેટલીક સામાન્ય ભૂલો નાના વ્યવસાયો અને વ્યવસાયિક સેવા પ્રદાતાઓ કરે છે, જે જાહેરાતની નિષ્ફળતા તરફ દોરી જાય છે.


મોટા લોકો દ્વારા વધુ સારી રીતે માનવામાં આવે છે. જ્યારે કેટલીક નાની કંપનીઓ તેમના ઉત્પાદનની જાહેરાત કરવા માંગતી હોય ત્યારે તે જ લાગે છે. તેઓ મોટું વિચારે છે અને એક એવું માધ્યમ પસંદ કરે છે જ્યાં તેમને ઘણાં નાણાંનું રોકાણ કરવાની જરૂર હોય, પરંતુ લક્ષિત બજારમાં પહોંચતા નથી. જેમ કે જો કોઈ કંપની આહાર યોજનાઓની રચના કરવામાં નિષ્ણાત છે અને તે લોકોની સહાય કરવા માંગે છે કે જેમની વ્યક્તિગત આહાર યોજનાઓથી નિરાશાજનક પરિણામો આવ્યા હોય, અને કંપની હેલ્થ મેગેઝિનમાં જાહેરાત ચલાવવાને બદલે સ્થાનિક પેપરમાં સંપૂર્ણ પૃષ્ઠની જાહેરાત કરવાનું પસંદ કરે છે, દેખીતી રીતે ઘણા નહીં મૃત્યુ પામેલા લોકોની જાહેરાતની નોંધ લેશે અને જાહેરાતને ઇચ્છિત ધ્યાન મળતું નથી.

તેથી મુદ્દો શ્રેષ્ઠ અભિયાન સાથે આવવાનો છે, જે જાહેરાત જોવાની સંભાવનામાં વધારો કરશે અને યોગ્ય ગ્રાહકો ઉત્પાદન ખરીદવાનો પ્રયાસ કરી રહ્યા છે અથવા સેવા માટે સાઇન અપ કરશે. અભ્યાસ અને સંશોધન માર્કેટમાં કરી શકાય છે અને લક્ષ્ય પ્રેક્ષકોને ઘટાડી શકાય છે. એકવાર અખબારો, સામયિકો અને સામયિકોની સૂચિ ગ્રાહકો માટે ધ્યાનમાં રાખીને મેળવો, તેઓની પાસે કેટલા વાચકો છે અને જાહેરાત પોસ્ટ કરવા માટે તેઓ કેટલો ખર્ચ કરે છે તે શોધી કા .ો. તેમના દ્વારા સમય સમય પર વિશિષ્ટ સોદા આપવામાં આવે છે અને ફક્ત સાવચેતી રાખીને શોધી શકાય છે.

એક અંદાજ મુજબ રોજિંદા લોકોને આશરે ત્રણ હજાર જેટલા કમર્શિયલ આધિન કરવામાં આવે છે. તે એક વિશાળ સંખ્યા છે અને જો કોઈની નોંધ લેવાની ઇચ્છા હોય, તો તે ચોક્કસપણે જુદો હોવો જોઈએ. વેચાયેલી સેવાઓ અને ઉત્પાદન ફક્ત બજારમાં અનન્ય હોવા જોઈએ નહીં, તેથી તે જાહેરાત હોવી જોઈએ. ઉદાહરણ તરીકે, જો ગાદલા વેચતા ધંધા કહે છે, "અમે ગાદલા વેચે છે", તો તે નિવેદન આપશે નહીં અને કોઈ અન્ય ગાદલું જાહેરાત તરીકે પસાર કરવામાં આવશે. પરંતુ જો તેઓ કહે, "અમારા ગાદલા શ્રેષ્ઠ ગુણવત્તાવાળા છે", તો તે જાહેરાતને ભીડમાં .ભા કરશે. અન્ય કેચ લાઇનો છે "શું તમે પીઠનો દુખાવો અનુભવી રહ્યા છો? સંભવત: તમારે અમારા ગાદલાને અજમાવવું જ પડશે “, વધુ વિશિષ્ટ છે અને લાંબા સમયથી પીઠના દુખાવાથી પીડિત લોકોની ફેન્સી પકડશે. જાહેરાતમાં ઉત્પાદનની વિશિષ્ટતા અને હરીફોના ઉત્પાદનની તુલનામાં તે કેવી રીતે વધુ સારું છે તેના પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરવું જોઈએ.



ગ્રાહકોની સમસ્યાઓ પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરવું અને તેમના નિરાકરણ આપવું એ ગ્રાહકની માંગ છે. ગ્રાહક કોઈ ઉત્પાદન ખરીદતો નથી; તે ઉત્પાદનના રૂપમાં લાભ ખરીદે છે. પ્રોડક્ટનું વાસ્તવિક મૂલ્ય સમજવું જોઈએ અને તેનું સ્પષ્ટ ચિત્ર ગ્રાહક સમક્ષ રજૂ કરવું જોઈએ જેથી તે ઉત્પાદન સાથે સંબંધિત થઈ શકશે. જો જાહેરાત તે પ્રદાન કરી શકે તેવા સોલ્યુશનને નિર્દિષ્ટ કરતી નથી, તો ગ્રાહકોને તે ક્યારેય ખબર નહીં પડે. તેથી ગ્રાહકોની સમસ્યા પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરવું તે છે જે કેટલીક જાહેરાતો ચૂકી છે.
મોટાભાગની જાહેરાતમાં ગુમ થયેલ છેલ્લી વસ્તુ એ ગ્રાહકો માટે પ્રેરણા છે. જો જાહેરાતકર્તાએ જાહેરાત ડિઝાઇન કરી હોય અને ગ્રાહકે જાહેરાત વાંચી હોય, તો જો તે અનુભવ તો નથી અને તે વિશે કંઇક કરશે નહીં તો રોકાણ કરેલા તમામ પ્રયત્નો અને નાણાં વેડફાઇ જશે. એવું માનવું ન જોઈએ કે ગ્રાહક શું કરવું તે જાણે છે; તેના બદલે જાહેરાત ગ્રાહકના મનને અસર કરે છે અને તેને શું કરવું જોઈએ તે કહેવું જોઈએ.
કોલ ઓફ એકસન જાહેરાતની અંતિમ જોબ છે. તેને માહિતી માટે કોલ કરવો જોઈએ,અથવા સ્ટોર મુલાકાત લેવી જોઈએ.સંદેશ વિશ્વાસ અને સ્પષ્ટ અવાજ કરવો જોઈએ.

Translation resultઓનલાઇન મુલાકાત લેવી જોઈએ. સંદેશ વિશ્વાસ અને સ્પષ્ટ અવાજ કરવો જોઈએ.

'सहारा श्री की अंतिम क्रिया में नहीं शामिल हुए उनके दोनों लौंडे

  'सहारा श्री की अंतिम क्रिया में नहीं शामिल हुए उनके दोनों लौंडे । पत्नी भी नहीं आईं ।' यह सिर्फ खबर भर नहीं है । यह आईना है जीवन क...